Chính sách bảo hành

Hướng dẫn bảo hành sản phẩm chính hãng của TLC

Anh (Chị) vui lòng liên hệ 028 22208818 trong khung giờ

8:30 - 12:00 và 13:30 - 17:30 ( Từ thứ 2 - 6)  

8:30 - 12h30 ngày thứ 7 để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất

Để đảm bảo chất lượng tốt trong việc bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng và Quý đối tác vui lòng đọc lưu ý sau:

1.Nguyên tắc bảo hành:

  • Tất cả phụ kiện và thiết bị điện tử do TLC TRADING phân phối sẽ được bảo hành theo quy trình bảo hành của hãng.
  • Công ty TLC TRADING áp dụng nguyên tắc bảo hành “MỘT ĐỔI MỘT” cho hầu hết sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ (Ngoại trừ một số sản phẩm trong phụ lục đính kèm).
  • Chính sách bảo hành của TLC TRADING chỉ áp dụng cho các sản phẩm phụ kiện chính hãng do TLC TRADING phân phối tại thị trường Việt Nam và còn đầy đủ tem nhãn bảo hành của công ty TLC TRADING.
  • Một số trường hợp sản phẩm bán với giá khuyến mãi, xả hàng khách sẽ được thông báo chế độ bảo hành trực tiếp trước khi mua hàng.

2.Thời hạn bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn theo chính các hãng quy định. (Trên hộp sản phẩm có ghi thông tin bảo hành)
    • Bảo hành 24 tháng MAZER : Cáp, Pin , Củ sạc, cổng chuyển đổi, phụ kiện ôtô, loa , các sản phẩm công nghệ, có chip  (Tech Products)
    • Bảo hành 24 tháng NATIVE UNION : Cáp, Pin , Củ sạc, cổng chuyển đổi, phụ kiện ôtô, loa ,các sản phẩm công nghệ, có chip (Tech Products)
    • Bảo Hành 12 Tháng: đối với các sản phẩm củ sạc, dây cáp, sạc ô tô, đế sạc không dây, quạt tích điện, viết cảm ứng, Gậy selfie và các sản phẩm công nghệ, có chip (Tech Products) … thuộc thương hiệu LAUT, SWITCH EASY, UNIQ, SPIGEN.
    • Bảo hành 90 ngày cho bao da, ốp lưng (nhựa PC , TPU (silicon) có màu, có hoa văn, da thật, giả da) hãng LAUT, SWITCH EASY, UNIQ , NATIVE UNION, SPIGEN, ADIDAS, CATALYST - Không bảo hành ốp trong TPU (hay còn gọi là ốp trong silicon)  các trường hợp ố vàng, trầy xước, bể , nứt  do ngoại lực tác động vào, trầy xước da do nhiệt, ngoại lực hoặc vô tình hoặc cố ý tạo nên.
    • 12 tháng cho túi, balo hãng LAUT, SWITCH EASY, UNIQ , NATIVE UNION, PKG (chỉ bảo hành lỗi dây kéo, đường chỉ, mốc khoá)
  • 7 ngày: đối với các sản phẩm ốp lưng trong  của LAUT, SWITCH EASY, UNIQ, SPIGEN, ADIDAS (không bảo hành trường hợp ố vàng, trầy xước trong quá trình sử dụng)
  • 12 Tháng : đối với tất cả sản phẩm như ốp lưng, balo, túi của thương hiệu NATIVE UNION
  • Đối với các sản phẩm bao da, ốp lưng, vỏ airpod, dây Apple watch thuộc thương hiệu UNIQ áp dụng quy định sau: Chất liệu TPU/PC(ngoại trừ ốp trong), PP (polypropylene): 90 ngày; Chất liệu Da, silicon (Dây Apple watch), Thép, hoặc kim loại khác: 180 ngày. (không bảo hành bong tróc do bị oxy hoá, bong tróc da trong quá trình sử dụng).

      Miếng dán cường lực(kính cường lực), kính dán bảo vệ camera UNIQ: chỉ bảo hành các lỗi do nhà sản xuất khi mới mở ra. Không bảo hành kính khi đã sử dụng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày hóa đơn mua hàng của khách hàng đầu cuối.

a.Điều kiện bảo hành:

- Công ty TLC TRADING chỉ bảo hành cho những lỗi về vật liệu, gia công và lỗi kỹ thuật trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng theo  hướng dẫn trên sản phẩm không phải do bất cứ điều kiện ngoại lệ đề cập sau đây đều được bảo hành theo điều kiện bảo hành.

-   Sản phẩm bảo hành cần có biên nhận bán hàng có thể hiện ngày khách hàng mua sản phẩm hoặc những chứng từ liên quan và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày hóa đơn mua hàng của khách hàng đầu cuối.

b.Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

  • Hỏng hóc do sử dụng cùng với những sản phẩm không phù hợp (ví dụ: sạc dự phòng công suất quá nhỏ lại sử dụng sạc cho máy tính, quạt, ốp của size máy nhỏ cố kéo giãn dùng cho size máy lớn hơn)
  • Hỏng hóc do rơi rớt hoặc do ngoại lực tác động vào.
  • Hỏng hóc do dùng sai cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng của hãng.
  • Hỏng hóc do vận hành sản phẩm ngoài điều kiện đã được mô tả trên sản phẩm.
  • Hỏng hóc do người dùng tự ý thay đổi kết cấu/bộ phận của sản phẩm nhằm thay đổi chức năng hoặc nguyên lý hoạt động so với chức năng đúng của hãng.
  • Sự tiêu hao của một số sản phẩm đặc thù như pin dự phòng (thông thường hiệu suất pin sẽ giảm theo thời gian hoặc cách dùng).
  • Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với sản phẩm do TLC TRADING cung cấp.
  • Miếng dán cường lực(kính cường lực), kính dán bảo vệ camera: chỉ bảo hành các lỗi do nhà sản xuất khi mới mở ra, ví dụ: bị lỗi keo dán không dính, mới mở thấy bụi(không bao gồm trường hợp dán không cẩn thận làm dính bụi vào kính), mới mở ra thấy kính nứt/bể(trường hợp này phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không lấy kính ra khỏi khung). Không bảo hành kính khi đã sử dụng
  • Riêng sản phẩm nhóm hàng bao da, túi xách, túi chống sốc...hãng chỉ bảo hành đối với đường chỉ, dây kéo,mốc khoá .  Không bảo hành đối với trường hợp bong tróc da và bạc màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời , tiếp xúc với nước , tiếp xúc cọ ma xát và qua thời gian sử dụng.

c.Cách thức bảo hành đối với sản phẩm thuộc quy cách đổi mới:

  • Đối với sản phẩm còn bao bì, phụ kiện đầy đủ: TLC TRADING sẽ bảo hành đổi mới nguyên hộp (nhận như thế nào sẽ đổi mới lại một sản phẩm tương tự như vậy)
  • Đối với sản phẩm không còn bao bì, thiếu phụ kiện: TLC TRADING sẽ đổi mới sản phẩm ứng với sản phẩm lỗi hoặc từng phụ kiện lỗi.
  • Đối với sản phẩm được bảo hành nhưng TLC TRADING hết hàng hoặc mã hàng hãng đã bỏ mẫu, TLC TRADING sẽ đổi sang sản phẩm có giá trị và chức năng, hình thức tương đương.

3.Thời gian trả sản phẩm bảo hành cho khách hàng hàng:

  • Thời gian trả sản phẩm bảo hành cho khách trong vòng 3 - 5 ngày (trừ các lỗi tình trạng chập chờn, không thể hiện rõ 5-7 ngày) kể từ ngày tiếp nhận bảo hành không tính ngày chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ, tết. Nếu số lượng gửi bảo hành 1 lúc quá nhiều (trên 10 sản phẩm với các lỗi về pin, sạc), thời gian bảo hành sẽ lâu hơn và được thông báo cụ thể tới khách hàng.
  • Trong trường hợp cần hỗ trợ gấp vì khách lẻ quá khó, đại lý cần chuyển thông tin trước cho phụ trách bảo hành của TLC TRADING để được hỗ trợ sớm hơn

4.Trách nhiệm của đại lý

-    Đại lý của TLC TRADING không tự ý đổi mới bất cứ sản phẩm nào nếu chưa thông báo hay được sự xác nhận đồng ý từ phía công ty TLC TRADING.

5.Nơi nhận bảo hành

Có 02 cách nhận bảo hành:

a.Gửi về kho công ty TLC:

  • Địa chỉ: 108 Hoàng Trọng Mậu , Khu Đô Thị Mới  Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
  • Người liên hệ: Phan Thị Mỹ Hạnh

-     Điện thoại: 0282 200 7778 (liên hệ giờ hành chính)

(Áp: dụng cho những Khách hàng mua hàng trực tiếp từ công ty TLC)

b.Thông báo cho TLC đến nhận trực tiếp tại shop/kho của đại lý.

(Áp: dụng cho những Khách hàng mua hàng tại các Đại Lý của TLC trên toàn quốc)

Trân trọng !

.