Chính sách bảo hành

TLC TRADING - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hướng dẫn bảo hành sản phẩm chính hãng của TLC Trading

Liên hệ bảo hành nhanh nhất:

Anh/ Chị vui lòng liên hệ hotline 028 2220 8818 trong khung giờ:

Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 12:00 và 13:30 - 17:30

Thứ 7: 8:30 - 12:30

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo sản phẩm của Quý khách được bảo hành đúng quy trình và nhanh chóng nhất.

Lưu ý về chính sách bảo hành:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng đọc kỹ các nguyên tắc và điều kiện sau:

I. Nguyên tắc bảo hành:

Tất cả các phụ kiện và thiết bị điện tử do TLC Trading phân phối đều được bảo hành theo chính sách của từng hãng.

TLC Trading áp dụng chính sách "MỘT ĐỔI MỘT" cho hầu hết các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành (ngoại trừ một số sản phẩm được liệt kê trong phụ lục đính kèm).

Chính sách này chỉ áp dụng cho sản phẩm phụ kiện chính hãng do TLC Trading phân phối tại thị trường Việt Nam và có đầy đủ tem nhãn bảo hành của TLC.

Các sản phẩm bán với giá khuyến mãi hoặc xả hàng sẽ được thông báo cụ thể về chế độ bảo hành trước khi mua.

Sản phẩm thanh lý trên 60% không được hỗ trợ đổi trả dưới mọi hình thức.

II. Thời hạn bảo hành:

1. Thời hạn bảo hành được áp dụng theo tiêu chuẩn của từng hãng, cụ thể như sau:

- MAZER: Bảo hành 24 tháng cho cáp, pin, củ sạc, phụ kiện ô tô, loa, các sản phẩm công nghệ có chip.

- NATIVE UNION: Bảo hành 24 tháng cho các sản phẩm tương tự như trên.

- LAUT, SWITCH EASY, UNIQ, SPIGEN: Bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm như củ sạc, dây cáp, đế sạc không dây, quạt tích điện, viết cảm ứng, gậy selfie, v.v.

- Bao da, ốp lưng: Bảo hành 90 ngày cho các sản phẩm nhựa PC, TPU, silicon có hoa văn, da thật, giả da (không bảo hành các trường hợp ố vàng, trầy xước, nứt vỡ do ngoại lực).

- Balo, túi xách: Bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm từ thương hiệu LAUT, SWITCH EASY, UNIQ, NATIVE UNION, PKG (chỉ bảo hành lỗi dây kéo, đường chỉ, mốc khoá).

- Miếng dán cường lực: Chỉ bảo hành lỗi do nhà sản xuất khi mới mở ra, không bảo hành khi sản phẩm đã sử dụng.

2. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành với các lỗi kỹ thuật, vật liệu hoặc gia công trong điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm cần có hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ liên quan, và còn trong thời hạn bảo hành.

Lưu ý: Sản phẩm ốp lưng chỉ được bảo hành 1 lần duy nhất trong thời gian bảo hành.

Ví dụ: Nếu sản phẩm ốp lưng bảo hành 3 tháng và lỗi trong tháng đầu, khách hàng sẽ được đổi mới miễn phí. Tuy nhiên, nếu sản phẩm lỗi lại trong tháng tiếp theo, sẽ không được đổi lần thứ 2.

3. Các trường hợp không được bảo hành:

- Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm không phù hợp (ví dụ: sạc dự phòng quá nhỏ công suất).

- Hỏng hóc do rơi rớt hoặc tác động ngoại lực.

- Hỏng hóc do sử dụng sai cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng.

- Hỏng hóc do tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm.

- Sự tiêu hao tự nhiên của các sản phẩm như pin sạc dự phòng theo thời gian sử dụng.

- Các sản phẩm dán cường lực, bảo vệ camera sau khi đã sử dụng.

4. Cách thức bảo hành:

- Đổi mới nguyên hộp: Áp dụng cho sản phẩm còn nguyên bao bì và phụ kiện.

- Đổi từng phụ kiện: Áp dụng cho sản phẩm thiếu phụ kiện hoặc không còn bao bì.

- Đổi sản phẩm tương đương: Trong trường hợp sản phẩm bảo hành đã hết hàng hoặc bị ngừng sản xuất.

5. Thời gian trả sản phẩm bảo hành:

- Thời gian xử lý và trả lại sản phẩm bảo hành trong khoảng 3 - 5 ngày làm việc, không tính Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

- Đối với các lỗi khó phát hiện hoặc số lượng sản phẩm bảo hành lớn (trên 10 sản phẩm), thời gian có thể kéo dài hơn và sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng.

III. Trách nhiệm của đại lý:

Đại lý TLC Trading không được tự ý đổi sản phẩm cho khách hàng mà không có sự đồng ý từ công ty.

IV. Nơi nhận bảo hành:

Có 02 cách nhận bảo hành:

1. Gửi về kho TLC Trading:

Địa chỉ: 108 Hoàng Trọng Mậu, Khu Đô Thị Mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Người liên hệ: Phan Thị Mỹ Hạnh.

Điện thoại: 0282 200 7778 (trong giờ hành chính).

Email: myhanh@tlctrading.vn (CC: lisa@tlctrading.vn).

2. TLC đến nhận trực tiếp tại shop/ kho của đại lý:

Áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm tại các đại lý của TLC trên toàn quốc.

TLC Trading cam kết mang đến dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch, giúp khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chính hãng từ TLC.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0282 200 7778 (Mua hàng) - 0929 086 888 (Sale)

Email: sales@tlctrading.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/tlctrading.vn

Website: tlctrading.vn

Địa chỉ: Số 108 Hoàng Trọng Mậu, Khu đô thị mới Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng