Chính sách bảo hành

Hướng dẫn bảo hành sản phẩm chính hãng của TLC

Anh (Chị) vui lòng liên hệ 028 22208818 trong khung giờ

8:30 - 12:00 và 13:30 - 17:30 ( Từ thứ 2 - 6)  

8:30 - 12h30 ngày thứ 7 để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất

Để đảm bảo chất lượng tốt trong việc bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng và Quý đối tác vui lòng đọc lưu ý sau:

1. Nguyên tắc bảo hành :
- Tất cả phụ kiện và thiết bị điện tử do TLC Trading phân phối sẽ được bảo hành theo quy trình bảo hành của hãng.
- Công ty TLC Trading áp dụng nguyên tắc bảo hành "MỘT ĐỔI MỘT" cho hầu hết sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và ngoại trừ một số sản phẩm trong phụ lục đính kèm.

2. Thời hạn bảo hành :
- Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn theo chính các hãng quy định. (Trên hộp sản phẩm có ghi thông tin bảo hành)
 -> 2 đến 5 năm: đối với thương hiệu Mazer.
 -> 12 tháng: đối với các sản phẩm củ sạc, dây cáp, sạc ô tô, đế sạc không dây, quạt cầm tay, quạt tích điện, viết cảm ứng và các phụ kiện thông minh khác..... thuộc thương hiệu LAUT, SWITCH EASY, SPIGEN, UNIQ.
 -> 90 ngày: đối với tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu PKG, CATALYST ( ngoại trừ ốp trong suốt và không bảo hành trường hợp ố vàng )
 -> 2 năm: đối với tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu NATIVE UNION
 -> 7 ngày: đối với các sản phẩm ốp lưng trong suốt của SPIGEN, LAUT, SWITCH EASY, ( không bảo hành trường hợp ố vàng)
 -> Đối với các sản phẩm bao da, ốp lưng, dây Apple Watch thuộc thương hiệu UNIQ sẽ áp dụng quy định sau :
     - 3 tháng: Chất liệu TPU, PC, PP(polypropylene)
     - 6 tháng: Chất liệu da, silicone, thép hoặc kim loại khác.

Riêng chính sách bảo hành cho miếng dán cường lực PANZER GLASS sẽ được nêu rõ tại phụ lục hợp đồng.

  a. Điều kiện bảo hành :
- Công ty TLC Trading chỉ bảo hành cho những lỗi về vật liệu, gia công và lỗi kỹ thuật trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng theo hướng dẫn trên sản phẩm không phải do bất cứ điều kiện ngoại lệ đề cập sau đây đều được bảo hành theo điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm bảo hành cần có biên nhận bán hàng có thể hiện ngày khách hàng mua sản phẩm hoặc những chứng từ liên quan và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  b. Điều kiện bảo hành không áp dụng cho :
-  Hỏng hóc do sử dụng cùng với những sản phẩm không phù hợp (ví dụ: sạc dự phòng công suất nhỏ lại sử dụng sạc cho máy tính, quạt...... Ốp lưng của size máy nhỏ cố kéo giãn dùng cho size máy lớn hơn)
-  Hỏng hóc do rơi rớt hoặc do ngoại lực tác động vào.
-  Hỏng hóc do dùng sai cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng của hãng.
-  Hỏng hóc do vận hành sản phẩm ngoài điều kiện đã được mô tả trên sản phẩm.
-  Hỏng hóc do người dùng tự ý thay đổi kết cấu/ bộ phận của sản phẩm nhằm thay đổi chức năng hoặc nguyên lý hoạt động so với chức năng đúng của hãng.
-  Sự tiêu hao của một số sản phẩm đặc thù như pin dự phòng ( thông thường hiệu suất pin sẽ giảm theo thời gian hoặc cách sử dụng ).
-  Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với sản phẩm do TLC Trading cung cấp.
-  Riêng sản phẩm nhóm hàng bao da, túi xách, túi chống sốc..... hãng chỉ bảo hành đối với đường chỉ, dây kéo. Không bảo hành đối với trường hợp bong tróc da và bạc màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và qua thời gian sử dụng.
  c. Cách thức bảo hành đối với sản phẩm thuộc quy cách đổi mới :
-  Đối với sản phẩm không còn bao bì, phụ kiện đầy đủ: TLC Trading sẽ bảo hành đổi mới nguyên hộp. (nhận như thế nào sẽ đổi mới lại một sản phẩm tương tự như vậy)
-  Đối với sản phẩm không còn bao bì, thiếu phụ kiện: TLC Trading sẽ đổi mới sản phẩm tương ứng với sản phẩm lỗi hoặc từng phụ kiện lỗi.
-  Đối với sản phẩm được bảo hành nhưng TLC Trading hết hàng hoặc mã hàng đã bỏ mẫu, TLC Trading sẽ đổi sang sản phẩm mới có giá trị và chức năng, hình thức tương đương.

3. Thời gian trả sản phẩm bảo hành cho khách hàng :
-  Thời gian trả sản phẩm bảo hành cho khách trong vòng 3-5 ngày (trừ các lỗi tình trạng chập chờn, không thể hiện rõ 5-7 ngày) kể từ ngày tiếp nhận bảo hành không tính ngày chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ, tết.
-  Trong trường hợp cần hỗ trợ gấp, Đại lý cần chuyển thông tin trước cho bên phụ trách bảo hành của TLC Trading để được hỗ trợ sớm hơn.

4.  Trách nhiệm của đại lý:
-  Đại lý của TLC Trading không tự ý đổi mới bất cứ sản phẩm nào nếu chưa thông báo hay được xác nhận đồng ý từ phía công ty TLC Trading.

5.  Nơi nhận bảo hành
    Có 2 cách nhận bảo hành:
    a. Gửi về kho công ty TLC:
-  Địa chỉ: 30 đường số 5, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
-  Người liên hệ: Phan Thị Mỹ Hạnh
-  Điện thoại : 028.222.08818
-  Email: myhanh@tlctrading.vn, CC: lisa@tlctrading.vn .

(Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ công ty TLC Trading)
    b. Thông báo cho TLC đến nhận trực tiếp tại cửa hàng/kho của đại lý.

(Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm tại các Đại lý của TLC Trading trên toàn quốc)

Trân trọng !

.