Chính sách bảo hành

Hướng dẫn bảo hành sản phẩm chính hãng của TLC

Để đảm bảo chất lượng tốt trong việc bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng và Quý đối tác vui lòng đọc lưu ý sau:

1. Tất cả sản phẩm của TLC luôn có tem xác thực – tem bảo hành hoặc Tem nhận diện của nhà phân phối được dán trên mặt trước sản phẩm hoặc Tem phía sau hộp sản phẩm có mã của công ty TLC.

2. Hiện tại, Tem xanh (Mẫu tem trước đây đã được sử dụng có tem MCL) trên hộp sản phẩm của TLC chỉ sử dụng để: Xác thực hàng chính hãng do TLC phân phối

3. TLC chấp nhận bảo hành sản phẩm khi khách hàng có đầy đủ 02 điều kiện dưới đây:

Điều kiện 1:  

- Khách hàng có đầy đủ: Hóa đơn mua hàng có "số hóa đơn" được TLC cung cấp khi mua hàng tại Công ty TLC (Số hóa đơn có dạng: "HD2009-0123" hoặc "BH00010")  và còn hộp sản phẩm có tem của TLC.

- HOẶC khách hàng đã đăng ký kích hoạt bảo hành thành công tại website TLC tại link này: https://tlctrading.vn/chinh-sach-bao-hanh.

- HOẶC hóa có đơn bán lẻ (viết tay, đánh máy kèm theo) được xác nhận do nhân viên TLC cung cấp.  Và còn hộp sản phẩm có tem của TLC.

Điều kiện 2:

- Sản phẩm còn thời gian bảo hành và sản phẩm còn vòng đời sử dụng.

4Thời gian bảo hành Bao da, Ốp lưng, Dây đồng hồ : Chỉ nhận bảo hành sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như: Ốp không vừa máy, bung keo, rớt ốc...(Lỗi được nhà sản xuất chấp nhận).

Các hãng có dòng ốp trong suốt – bảo hành 7 ngày.

*HÃNG UAG:  Các sản phẩm UAG hiện tại nhận Bảo Hành trong vòng 01- 03 tháng tùy loại.

*HÃNG SPIGEN: Dòng các ốp trong suốt – bảo hành 7 ngày

                             Các dòng ốp còn lại – bảo hành 30 ngày  

*HÃNG RINGKE - IPEARL: Dòng hàng Clear không nhận bảo hành.

*HÃNG CATALYST & SWITCH EASY: Ốp trong - bảo hành 7 ngày

                                                               Các dòng ốp còn lại - bảo hành 60 ngày

*HÃNG LAUT: Ốp trong - bảo hành 7 ngày

                         Các dòng ốp còn lại - bảo hành 30 ngày

* HÃNG ADIDAS - Ốp trong - bảo hành 7 ngày

                               Các dòng ốp còn lại - bảo hành 1 năm

*HÃNG SWITCHEASY - Ốp trong - bảo hành 7 ngày

                                       Các dòng ốp còn lại - Bảo hành 30 ngày

*HÃNG NATIVE UNION - Ốp trong bảo hành 7 ngày

                                      Các dòng ốp còn lại - bảo hành 1 năm

5. Thời gian bảo hành các Sản phẩm khác:  Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (lỗi được nhà sản xuất chấp nhận), sản phầm phải còn đầy đủ các thiết bị kèm theo (nếu có).

* PIN + CÁP MOPHIE – bảo hành 30 ngày

BÀN PHÍM ZAGG – bảo hành 30 ngày

LOA BRAVEN – bảo hành 30 ngày

* BALO - TÚI PKG - bảo hành 1 năm

*TÚI ADIDAS - bảo hành 1 năm

*TÚI LAUT - bảo hành 30 ngày

* TAI NGHE - LOA IFROGZ  - bảo hành 30 ngày

* DÂY CÁP + ADAPTER LAUT: Bảo hành 1 năm

* Dây Thép AppleWatch LAUT: Bảo hành 1 năm

* DÂY CÁP + ADAPTER + ĐẾ SẠC SPIGEN: Bảo hành 03 tháng

* DÂY CÁP SWITCHEASY: bảo hành 1 năm

* DÂY CÁP NATIVE UNION: bảo hành 1 năm

* CỦ SẠC CÁC HÃNG: bảo hành 1 năm

* PIN + Củ Sạc ENERGEA: Bảo hành 12 tháng

* DÂY CÁP ENERGEA: bảo hàng 24 tháng

6. Với kính cường lực:

*KÍNH CƯỜNG LỰC PanzerGlass - bảo hành 30 ngày sau khi mua sản phẩm

- Với lỗi: 

            1 - Khi mới mở hộp ra mà kính bị trầy, có bụi bên trong hoặc hư keo (Chưa dán kính vào máy).

             2 - Bị bong keo, hở keo, bong bóng ngay sau khi đã dán trực tiếp tại cửa hàng (Trường hợp khách tự dán sẽ không được bảo hành).

MCL sẽ không chấp nhận bảo hành KCL khi lỗi không phải do nhà sản xuất hoặc Nhà sản xuất không chấp nhận bảo hành sản phẩm của Quý khách với những lý do của họ. Trong trường hợp này TLC sẽ xem xét và giải quyết vấn đề dựa trên quyền lợi của Công ty và Quý khách hàng.

7. TLC có quyền từ chối trách nhiệm bảo hành nếu sản phẩm bị rơi rớt, lỗi do cố tình tạo ra hoặc không thực hiện đúng các quy định về bảo hành do TLC cung cấp.

Đối tác lưu ý hiện tại hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xách tay trôi nổi rất nhiều, nhằm để có thể đảm bảo quyền lợi cho TLC và quyền lợi của quý khách khi sử dụng sản phẩm chính hãng của TLC mong quý khách hợp tác thực hiện đúng quy trình bảo hành như trên.

TLC thực hiện đúng tiêu chí bảo hành 1 đổi 1 theo hãng sản xuất và chỉ bảo hành sản phẩm khi còn vòng đời sử dụng. Thời gian bảo hành các sản phẩm của các hãng khác nhau, phụ thuộc vào từng hãng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết (nếu cần).

Chú ý: Sản phẩm được bán ra trong Chương Trình Sale những mặt hàng đã hết vòng đời sản phẩm TLC sẽ không nhận bảo hành, đổi trả dưới mọi hình thức (những sản phẩm giảm giá >15% sẽ không nhận bảo hành). Liên hệ để biết thêm chi tiết.

Lưu Ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐẾN BẢO HÀNH SẢN PHẨM SAU 14H
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH!

.